Hateco Xuân Phương- cuộc sống toàn niềm vui. | Template bđs chung cư

Hateco Xuân Phương- cuộc sống toàn niềm vui.

Hateco Xuân Phương cái tên hiện đang hot trong thế giới bất động sản năm nay. Để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng môi trường sống trong lành bạn chỉ cần từ 900 triệu trở lên.

Nằm trong khu đô thị phát triển – quận Nam Từ Liêm – đang có những bước phát triển vượt bậc so với khu vực.Diện tích mỗi căn hộ tử 70 đến 120 m2 và  giá chỉ từ 17 đến 20 triệu đồng/ m2. Giá cả hợp lý cùng cách thanh toán tiện lợi chung cư Xuân Phương đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng trên thị trường hiện nay.
Môi trường được thiết kế trồng nhiều cây xanh và những bãi cỏ trải dài… giúp không khí luôn được điều hòa, cây xanh giúp chung cư không có nhiều tiếng ồn xe cộ, tiếng ồn của các hoạt động công nghiệp, cùng bụi, khí thải của công nghiệp. Được so sánh là lá phổi xanh Hateco Xuân Phương tự hào khi đem đến cho khách hàng một môi trường sống trong lành, mát mẻ.
Môi trường sống luôn được chan hòa bởi nắng và những làn gió mát từ thiên nhiên… thích hợp là nơi bạn cho trẻ nhỏ một không gian sống, vui chơi. Các trò chơi ngoài trời được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng một cách an toàn cho trẻ nhỏ giúp cho các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần.
Không gian nơi đây luôn yên tĩnh, không có tiếng ồn của thành phố vì vậy là nơi lý tưởng cho các cụ già ngồi tận hưởng không khí trong lành, nơi các cụ có thể trò chuyện.

Hateco Xuân Phương thơ mộng, trữ tình hơn khi có hồ điều hòa rộng 700m2 cùng hàng liễu xanh quanh năm rủ bóng. Nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để hẹn hò, để trao nhau những lời yêu thương nhất. Không gian như tạo cho mọi người gần nhau hơn, tạo không khí cho những cuộc trò chuyện thân mật gần gũi.
Chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội. Lịch sử với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng Hateco Xuân Phương là một trong những sản phẩm đáp ứng với các chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu.
Một môi trường với không khí trong lành thoáng mát. Hateco Xuân Phương sẽ đem đến cho bạn cùng gia đình những phút giây hạnh phúc tràn ngập tiếng cười vui vẻ đồng thời là nơi hứa hẹn sẽ giúp các bạn có những phút giây hẹn hò, những buổi dã ngoại tuyệt vời nhất.