Hateco Xuân Phương- góc nhìn của khách hàng | Template bđs chung cư

Hateco Xuân Phương- góc nhìn của khách hàng

Với nhu cầu nhà ở hiện nay ngày càng cao, giá Bất Động Sản cũng đang ngày càng leo thang. Với những người dân có mức thu nhập chưa cao như hiện nay, những mong muốn về một căn hộ chung cư với đầy đủ các tiện ích, chất lượng tốt, giá cả phù hợp tưởng chừng như là vấn đề khó khăn.


Nhưng đến với dự án Hateco Xuân Phương, dường như những mong muốn đó trở nên là một điều bình thường hơn. Dự án nằm ngay quận Nam Từ Liêm là cửa ngõ giao thông vô cùng thuận tiện, là nơi kết nối với các khu vực khác của thành phố như bệnh viện, các khu chung tâm thương mại… Hơn hết nơi đây có các cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển giúp người dân thuận lợi trong việc làm các thủ tục hành chính.
Với tổng thể diện tích lên tới 3,4 ha cùng 3 tòa tháp cao được thiết kế với hình tượng cây tre gắn liên với đời sống của người Việt Nam, cùng với 1200 căn biệt thự liền kề đáp ứng đủ nhu cầu ở của người dân quanh khu vực. Diện tích hồ điều hòa lên tới 7000 m2 cùng với hệ thống cây xanh và dàn cây treo trên cao thích hợp cho việc thư giãn. Không gian được thiết kế là một nơi thoáng mát giúp cho người dân tránh xa tiếng ồn của thành phố, môi trường trong lành nhờ những tán cây tản bụi.

Bên cạnh đó, chung cư Hateco xây dựng với nhiều tiện ích cho khách hàng. Dãy nhà 3 tầng với tầng hầm to rộng là nơi để xe cho dân cư nơi đây. Hệ thống bảo vệ và camera ở khu tầng hầm sẽ giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề tài sản của mình. Tầng một được thiết kế là khu trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, cùng các khu vui chơi giải trí được thiết kế hiện đại và an toàn. Tầng 2 và tầng 3 được thiết kế là bãi để xe trên cao nhằm tăng diện tích để xe của cư dân nơi đây.
Các căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, phong cách lấy những gì tinh túy nhất của quá khứ xen vào là phong cách hiện đại tạo nên một căn phòng có sự hòa quyện của nết cổ xưa và hiện đại. Diện tích mỗi căn phòng từ 50- 120 m2. Và giá thành chỉ từ 17-20 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá khá ưu đãi mà Hateco cho mọi khách hàng.
Dưới mỗi góc nhìn của khách hàng Hateco Xuân Phươngđều mang những giá trị tốt đẹp nhất, những gì tiện nghi nhất. Luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng của mỗi khách hàng khi chọn các sản phẩm từ công ty Hateco.