Hateco Xuân Phương mang sự tiện nghi – hiện đại đến với khách hàng. | Template bđs chung cư

Hateco Xuân Phương mang sự tiện nghi – hiện đại đến với khách hàng.

Chung cư Hateco Xuân Phương là một trong những căn hộ của quận Nam Từ Liêm được đầu tư một cách quy mô vì mô hình cây xanh cùng khu phức hợp các căn hộ cho tới các khu thương mại dịch vụ. Là nơi sẽ hứa hẹn mang đến sự cao cấp, tiện nghi nhất của một cuộc sống xanh – hiện đại đến từng khách hàng.

Các căn hộ được sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu do các vị trí tòa nhà mang lại, ngoài ra Hateco Xuân Phương còn có nhiều giá trị bởi rất nhiều tiện ích ngoại khu chung do vị trí của các tòa nhà cùng khuôn viên mang lại. Khu nhà ở cũng được đầu tư kỹ lưỡng do chủ đầu tư thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng sự đa dạng về tiện nghi.
Phía bên trong khu vực của 3 dãy nhà cao tầng chủ đầu tư đã cho xây dựng nhiều công trình tiện ích phục nhu cầu sinh hoạt của dân cư:
-         Các spa làm đẹp cho tất cả khách hàng, mọi lứa tuổi và mọi giới tính.
-         Phòng tập GYM với tất cả các thiết bị hàng đầu, đẳng cấp, sang trọng bậc nhất cùng với các hướng dẫn viên tuyệt vời có chuyên môn cao sẽ giúp bạn cũng như gia đình bạn có sức khỏe và vóc dáng tuyệt vời.
-         Các khu vui chơi chơi giải trí dành cho trẻ em cũng được chủ đầu tư chú trọng trong việc đầu tư. Các em nhỏ có thể vui chơi thỏa thích mỗi ngày điều đó sẽ giúp các trẻ có sự phát triển toàn diện nhất về tư duy cũng như sức khỏe.
-         Khu công viên rộng – cùng hồ điều hòa rộng 7000 m2 như một lá phổi xanh của khu chung cư Xuân Phương mang đến cho mọi khách hàng trong khu chung cư một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

-         Các quán cafe, cùng các quán ăn uống ở khu vực nội khu giúp cho các khách hàng có nơi trò truyện, tán ngẫu mỗi khi rảnh rỗi đồng thời những quán cafe yên tĩnh cũng là nơi giúp các bạn có nhiều ý tưởng trong cuộc việc hay trong cuộc sống.
-         Những dãy nhà hàng ăn uống sáng trọng với nhều thể loại: nhà hàng Nhật, Trung, Hàn hay Âu với nhiều món ngon do các đầu bếp có tay nghề hàng đầu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những món ngon mà giá thành phải chăng.
-         Thiết kế nhà trẻ ngay trong khu chung cư giúp khách hàng không còn phải lo lắng về vấn đề đưa đón con em của mình đồng thời sẽ tiết kiệm thời gian vàng bạc của các bạn. Không chỉ thể việc quản lý học hành của các con sẽ trở nên là một điều dễ dàng.
-         Có các khu chăm sóc sức khỏe cho gia đình trở nên dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết. Hateco Xuân Phương hứa hẹn là chung cư mang đến cho bạn những tiện nghi bậc nhất hiện nay.
-