Hateco Xuân Phương – nơi tình yêu bắt đầu | Template bđs chung cư

Hateco Xuân Phương – nơi tình yêu bắt đầu

Một ngôi nhà ấm cúng, một bữa cơm ấm cúng đó là niềm hạnh phúc của mọi gia đình. Hateco hiểu được điều đó vì vậy dự án chung cư Hateco Xuân Phương được ra mắt khách hàng với mong muốn đem lại giá trị sống đích thực dành cho bạn.
Tọa lạc ở trên trục đường 70 xuân phương thuộc trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, dự án Hateco Xuân Phương được coi là vị trí vàng, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm của thủ đô và các địa điểm trọng điểm Hà Nội.
Đến với HatecoXuân Phương bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp 5 sao hàng đầu Việt Nam. Ngay trong chính khu vực bạn đang sống sẽ có đầy đủ mọi tiện ích hiện đại.Nơi đây tập trung các khu trung tâm thương mại lớn, các siêu thi lớn, các khu vui chơi giải trí, công viên xanh đi bộ, hồ bơi trong nhà…nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi người.

Không chỉ như vậy nơi đây được coi là nơi tình yêu bắt đầu bởi không gian xanh mát nơi đây, ở đây bạn sẽ cảm nhận không khí trong lành của cấy cối, của làn nước trong xanh, của bầu trời xanh ngắt, của những sắc màu hoa sặc sỡ,…nơi đây sẽ là nơi bắt đầu hạnh phúc của các đôi bạn trẻ mới cưới, hay hạnh phúc ấm cúng của gia đình. Không gian các căn hộ nơi đây cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn, diện tích các căn hộ từ 50- 120m2 phù hợp với mọi gia đình. Nếu khách hầng là những cặp vợ chồng mới cưới nhưng điều kiện kinh tế còn eo hẹp thì một căn hộ 50m2là vô cùng hợp lí, nơi đây sẽ là nơi lưu giư những kỉ niệm đẹp nhất cuả bạn. Nếu gia đình bạn là những gia đình nhiều thế hệ thì một căn hộ 120m2 với 3 phòng ngủ là phù hợp, đây quả thực là không gian ấm cúng để bạn trải nghiệm những bữa cơm gia đình hạnh phúc.


Đến với Hateco Xuân Phương, bạn sẽ không cần đắn đo quá nhiều về vấn đề tài chính,với chính sách hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank từ vay vốn đến một mức lãi suất hợp lý, một ngôi nhà mơ ước không còn quá xa vời với các bạn. Đặc biệt giá mỗi căn hộ chỉ từ 17-20 triệu đồng/1m2(bao gồm nội thất cơ bản +thuế VAT). Hateco Xuân Phương cam kết đây là mức giá hợp lý nhất so với các khu vực tương tự. Với thông điệp mang lại hạnh phúc cho khách hàng, Hateco luôn tự hào mang đến giá trị tốt nhất từ chất lượng đến tiến độ công trình.