Không gian xanh chỉ có riêng tại Hateco Xuân Phương | Template bđs chung cư

Không gian xanh chỉ có riêng tại Hateco Xuân Phương

Hiện tại, thủ đô Hà Nội vẫn luôn là nơi thu hút dân cư trong cả nước, giữa nơi đô thị ồn ào có phải bạn luôn mong muốn một không gian trong lành và yên tĩnh phải không? Hầu hết câu trả lời mọi người là đều mong muốn có một không gian như vậy, để đáp ứng điều đó dự án Hateco Xuân Phương được xây dựng để tạo ra một không gian xanh cho các bạn.
Được thiết kế với nhiều cây xanh trong khu chung cư và một hồ điều hòa lớn giúp không khí nơi đây trong lành và thoáng mát, đây chính là điểm đặc biệt khi bạn đến với Hateco Xuân Phương. Một không gian xanh trong lòng thủ đô, một không gian với đầy đủ các tiện ích thì còn điều gì tuyệt vời hơn phải không?
Thu hút tất cả mọi người bằng màu xanh của cây cối đây chính là không gian sống lí tưởng của hầu hết mọi người. Bạn sẽ không phải băn khoăn điều gì khi bạn đến với dự án chung cư HatecoXuân Phương, ở đây khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại đẳng cấp 5 sao. Bạn sẽ không cần đi xa để mua sắm vì ngay trong chính khu chung cư mà bạn đang sống có đầy đủ các khu trung tâm thương mại hàng đầu, các siêu thị lớn hay các cửa hàng thực phẩm sạch. Đặc biệt vào dịp cuối tuần bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiệc ngoài trời cung gia đình bạn bè hay bạn sẽ cùng người thân đạp xe quanh công viên, được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe đề bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất có thể.

Đi sâu vào trong là những căn hộ chung cư được thiết kế thông minh, các nội thất sang trọng có sẵn và một điểm thu hút bạn là thiết kế không gian thông minh, tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Các căn hộ thiết kế với diện tích đa dạng từ 50-120m2phù hợp với mọi đối tượng từ vợ chồng trẻ hay đại gia đình. Các căn hộ được thiết kế chan hòa ánh sáng và gió hòa hợp với thiên nhiên.


Đến với HatecoXuân Phương bạn không chỉ yên tâm về chất lượng công trình mà giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lý so với các khu vực, ngoài ra với số vốn tài chính eo hẹp bạn cũng có thể sở hữu cho mình một căn hộ xanh như vậy. Các chính sách vay vốn tuyệt vời của ngân hàng Vietcombank bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Đây không chỉ là cơ hội cho các hộ gia đình mà còn là cơ hội vàng của các nhà đầu tư, quả thực đây là một trong những công trình chất lượng số 1 tại Việt Nam.