Nên chọn Hateco Xuân phương hay The Emerald Mỹ Đình | Template bđs chung cư

Nên chọn Hateco Xuân phương hay The Emerald Mỹ Đình

Thị trường bất động sản 2017 đón nhận 2 dự án lớn Hateco Xuân Phương và The Emerald Mỹ Đình.

Thu hút bởi vị trí trung tâm cửa ngõ thủ đô.
Dự án Hateco Xuân Phương nằm trên trục đường 70 Xuân Phương- đường Trần Hữu Dực kéo dài thuộc quận Nam Từ Liêm. Từ đây chúng ta có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố cũng như các trung tâm lớn các địa điểm lớn Hà Nội. Hơn hết giao thông ở đây khá thông thoáng và dễ di chuyển nên rất thuận tiện trong việc đi lại.

Thu hút bởi chủ đầu tư vững mạnh.
Công ty cổ phần HATECO được thành lập năm 2004, với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng và thiết kế. Một số dự án lớn được hoàn thành như HatecoHoàng Mai, Hateco Huỳnh Thúc Kháng,…Hateco luôn luôn hướng tới lợi ích của mọi khách hàng và tự tin cam kết với khách hàng về chất lượng công trình cũng như tiến độ dự án.


The Emerald Mỹ Đình thu hút vị trí đắc địa

Chung cư The Emerald tọa lạc tại lô đất CT8, trong khu đô thị Manor, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm của khu vực Mỹ Đình nói riêng và khu vực phía Tây thủ đô nói chung. Nằm trong khu vực trung tâm về hành chính và sở hữu cơ sở hạ tầng được quy hoạch phát triển bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Chính vì thế giá trị của dự án chắc chắn sẽ ngày càng được nâng cao trong thời gian sắp tới.
Chung-cu-the-Emerald
Chung cư The Emerald sở hữu vị trí vàng của khu vực Mỹ Đình

NẰM TRONG KHU VỰC CÓ HỆ THỐNG GIAO THÔNG PHÁT TRIỂN

vi-tri-Chung-cu-the-Emerald
Vị trí thuận lợi của The Emerald Mỹ Đình
Có thể dễ dàng tiếp cận vị trí của The Emerald Mỹ Đình từ đường Đình Thôn, Mễ Trì, Trần Văn Lai. Ngoài ra, dự án nằm trong khu vực có hệ thống giao thông rất phát triển với nhiều tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội như: Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, Dương Đình Nghệ, vành đai 3,… Điểm nổi bật của giao thông khu vực Mỹ Đình là những tuyến đường mới được quy hoạch rất tốt. Đường phố thông thoáng, mở rộng và quy hoạch hợp lý. Hạn chế tối đa tình trạng giao thông quá tải xảy ra tắc đường như trong khu vực trung tâm cũ của Hà Nội.
ben-xe-my-dinh
Chung cư The Emerald khá gần bến xe Mỹ Đình
Từ dự án The Emerald dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm hay đi các khu vực khác của Hà Nội. Hoặc đi các tỉnh lân cận, đi ra ngoại thành một cách dễ dàng. Nằm ngay gần bến xe Mỹ Đình cũng thêm sự lựa chọn trong di chuyển cho cư dân trong khu vực.