Tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao tại chung cư Hateco Xuân Phương | Template bđs chung cư

Tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao tại chung cư Hateco Xuân Phương

 Hateco Xuân Phương là một lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng muốn tìm mua một căn hộ. Với tiện ích như Resort  5 sao nằm ngay giữa lòng Hà Nội. Hateco tự hào đem đến cho các bạn một chung cư với những căn hộ hiện đại cùng những tiện ích vượt bậc so với các khu chung cư khác.

Những nhu cầu thiết yếu của con người ngày càng tăng cao như việc mua sắm hàng ngày, việc  vui chơi giải trí, cùng các hoạt động về thể dục thể thao là những tiện ích không thể thiếu trong đời sống của mỗi con người. Hiểu được tầm quan trọng về các tiện ích, những thứ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người, Hateco đã chú trọng đầu tư xây dựng những tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết.
Tầng một được thiết kế là khu chung tâm thương mại. Nơi đây với đầy đủ các thiết yếu để phục vụ khách hàng. Không cần bận tâm khoảng cách, không cần tốn quá nhiều thời gian… được xây dựng ngay trong khu chung cư với các trung tâm thương mại có quy mô lớn giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Một cuối tuần cho những buổi hẹn hò lãng mạn bây giờ không phải là điều quá khó khăn, chúng ta có thể cùng nhau xem một bộ phim trong rạp. Với thiết kế là một rạp chiếu phim cao cấp, phòng to rộng, không gian thoáng đãng … chung cưXuân Phương sẽ tạo điều kiện cho các bạn có những buổi hẹn hò lãng mạn ngay trong nơi bạn sống.
Bể bơi bốn mùa cũng là một tiện ích tuyệt vời tại nơi đây, bể bơi rộng rãi – sạch sẽ giúp bạn thoải mái cùng gia đình nô đùa với làn nước mát lạnh vào mùa hè hay ấm áp vào mùa đông. Các phòng tập GYM được thiết kế với các trang thiết bị hiện đại, cùng với  các hướng dẫn viên đầy nhiệt tình sẽ giúp bạn có một sức khỏe cũng như  vóc dáng tuyệt vời mà bạn hàng mong ước.

Điểm nội trội hơn hẳn ở chung cư Hateco Xuân Phươngchính là cảnh quan sân vườn ở nơi đây. Được thiết kế theo mô hình xanh của Singapore Xuân Phương là nơi có một môi trường xanh – sạch –đẹp. Hồ điều hòa rộng 700 m2  được thiết kế trồng nhiều cây xanh bao quanh hồ. Nơi đây chính là một không gian lý tưởng cho những buổi dã ngoại cuối tuần của bạn cũng như gia đình. Điều gì tuyệt vời hơn khi giữa không gian cây cỏ xanh mướt  cùng làn nước trong xanh của hồ điều hòa là những bữa tiệc nhỏ của chính bạn tạo nên. Chính cảnh quan nơi đây sẽ tạo nên cho bạn một không khí tuyệt vời  với những tiếng cười và hơn hết chính là không khí không bui bặm, không quá ồn ào mà chung cư Hateco mang đến cho các bạn.